ఆర్టికల్ 98 నుండి ఆర్టికల్ 132 వరకు
సెక్షన్ 1 -వర్కర్స్,ఎంప్లాయర్స్ ఆర్గనైజేషన్స్ -సిండికేట్ రైట్
ఆర్టికల్ (98)
యజమానుల కోసం యూనియన్లను స్థాపించే హక్కు మరియు కార్మికుల కోసం సంస్థను సిండికేట్ చేసే హక్కు ఈ చట్టం యొక్క నిబంధనలకు అనుగుణంగా హామీ ఇవ్వబడుతుంది. ఈ అధ్యాయం యొక్క నిబంధనలు ప్రైవేట్ రంగంలోని కార్మికులకు వర్తిస్తాయి. ప్రభుత్వ మరియు చమురు రంగాలలోని కార్మికులకు వారు తమ వ్యవహారాలను నియంత్రించే ఇతర చట్టాల నిబంధనలతో విభేదించనంతవరకు అవి వర్తిస్తాయి.
ఆర్టికల్ (99)
కువైట్ కార్మికులకు వారి ప్రయోజనాలను పరిరక్షించడానికి, వారి ఆర్థిక మరియు సామాజిక పరిస్థితులను మెరుగుపరచడానికి మరియు వారికి సంబంధించిన అన్ని వ్యవహారాల్లో ప్రాతినిధ్యం వహించడానికి సిండికేట్లను ఏర్పాటు చేసే హక్కు ఉంటుంది. అదే ప్రయోజనాల కోసం యూనియన్లను ఏర్పాటు చేసే హక్కు యజమానులకు కూడా ఉంటుంది.
ఆర్టికల్ (100)
సంస్థ స్థాపన కోసం అమలు చేయవలసిన విధానాలు క్రింది విధంగా ఉన్నాయి:
|
ఆర్టికల్ (101)
సంస్థ యొక్క అసోసియేషన్ యొక్క వ్యాసాలు అది స్థాపించబడిన లక్ష్యాలు మరియు లక్ష్యాలు, సభ్యత్వం, హక్కులు మరియు సభ్యుల విధులు, సభ్యుల నుండి సేకరించాల్సిన సభ్యత్వాలు మరియు సాధారణ మరియు అసాధారణమైన సాధారణ సభ యొక్క బాధ్యతలు మరియు అధికారాలను పేర్కొంటుంది. . అసోసియేషన్ యొక్క వ్యాసాలు బోర్డ్ ఆఫ్ డైరెక్టర్స్ సభ్యుల సంఖ్య, షరతులు మరియు సభ్యత్వ వ్యవధి, బోర్డు యొక్క బాధ్యతలు మరియు అధికారాలు, బడ్జెట్కు సంబంధించిన నిబంధనలు, అసోసియేషన్ కథనాలను సవరించే విధానాలు, లిక్విడేషన్ విధానం, రికార్డులు మరియు పుస్తకాలను కూడా పేర్కొనాలి. సంస్థ మరియు స్వీయ-ఆడిటింగ్ స్థావరాల ద్వారా ఉంచబడుతుంది.
ఆర్టికల్ (102)
ఎన్నుకోబడిన బోర్డ్ ఆఫ్ డైరెక్టర్లు ఎన్నిక జరిగిన పదిహేను రోజులలోపు సంస్థ స్థాపనకు సంబంధించిన అన్ని పత్రాలను మంత్రిత్వ శాఖకు సమర్పించాలి. అవసరమైన పత్రాలు లేదా పత్రాలను మంత్రికి సమర్పించిన తరువాత సంస్థ స్థాపనకు ఆమోదం తెలిపే మంత్రి తీర్మానం జారీ చేసిన తేదీ నుండి బాడీ కార్పొరేట్ ఉన్నట్లు భావించబడుతుంది. సంస్థ యొక్క ప్రకటనల ముందు స్థాపన మరియు అవసరమైన పత్రాలను పూర్తి చేసే విధానాల దిద్దుబాటుకు సంబంధించి సంస్థకు మార్గనిర్దేశం చేసే మరియు సూచించే హక్కు మంత్రిత్వ శాఖకు ఉంటుంది. పత్రాలు సమర్పించిన 15 రోజుల్లోపు మంత్రిత్వ శాఖ స్పందించడంలో విఫలమైతే, సంస్థ యొక్క బాడీ కార్పొరేట్ చట్టబద్దంగా ఉనికిలో ఉన్నట్లు భావించబడుతుంది.
ఆర్టికల్ (103)
కార్మికులు, యజమానులు మరియు సంస్థలు, అధ్యాయంలో పేర్కొన్న అన్ని హక్కులను పొందిన తరువాత, అన్ని ఇతర సంస్థల వలె వర్తించే అన్ని చట్టాలకు కట్టుబడి ఉండాలి. అసోసియేషన్ యొక్క వ్యాసాలలో పేర్కొన్న వారి లక్ష్యాల పరిమితుల్లో వారు తమ కార్యకలాపాలను కూడా కొనసాగించాలి.
ఆర్టికల్ (104)
చట్టాన్ని అమలు చేయడంలో, రికార్డులు మరియు ఆర్థిక పుస్తకాలను ప్రతిదానికి సంబంధించినవిగా ఉంచడంలో మరియు డేటా లేదా రికార్డులలో ఏదైనా కొరతను పరిష్కరించడంలో సిండికేట్లు మరియు యజమానుల సంఘాలకు మంత్రిత్వ శాఖ మార్గనిర్దేశం చేస్తుంది. సిండికేట్లు ఉండకూడదు:
1- రాజకీయ, మత మరియు సెక్టారియన్ విషయాలలో పాల్గొనండి.
2- ఆర్థిక, రియల్ ఎస్టేట్ లేదా ఇతర రూపాల్లో డబ్బు పెట్టుబడి పెట్టండి.
3- మంత్రిత్వ శాఖ అనుమతి లేకుండా బహుమతులు మరియు విరాళాలను అంగీకరిస్తుంది.
ఆర్టికల్ (105)
యజమానులు మరియు సంబంధిత అధికారుల ఆమోదం పొందిన తరువాత సిండికేట్లు సంస్థ వద్ద కార్మికుల కోసం రెస్టారెంట్లు మరియు ఫలహారశాలలను తెరవవచ్చు.
ఆర్టికల్ (106)
ఈ అధ్యాయం యొక్క నిబంధనలకు అనుగుణంగా నమోదు చేయబడిన సిండికేట్లకు వారి సాధారణ ప్రయోజనాలను పరిరక్షించడానికి యూనియన్లను ఏర్పాటు చేసే హక్కు ఉంటుంది. ఈ చట్టం యొక్క నిబంధనలకు అనుగుణంగా నమోదు చేయబడిన యూనియన్లకు ఈ చట్టం యొక్క ఒక సాధారణ యూనియన్ నిబంధనలను రూపొందించే హక్కు ఉంటుంది, ప్రతి కార్మికులకు ఒకటి కంటే ఎక్కువ సాధారణ యూనియన్లు ఉండకూడదని మరియు ఒక సాధారణ యూనియన్ను ఏర్పాటు చేసే హక్కు ఉంటుంది. యజమానులు. యూనియన్ల స్థాపన మరియు సాధారణ యూనియన్ సిండికేట్ల స్థాపనకు సంబంధించిన అదే నిబంధనలకు లోబడి ఉండాలి
ఆర్టికల్ (107)
యూనియన్లు, సాధారణ యూనియన్లు మరియు సిండికేట్లకు ఇలాంటి ఆసక్తుల అరబ్ మరియు అంతర్జాతీయ యూనియన్లలో చేరడానికి హక్కు ఉంటుంది. చేరిన తేదీ గురించి మంత్రిత్వ శాఖకు తెలియజేయబడుతుంది మరియు అన్ని సందర్భాల్లో, ఇది సాధారణ ఉత్తర్వు యొక్క ఉల్లంఘనగా లేదా రాష్ట్ర ప్రజా ప్రయోజనంగా పరిగణించబడదు.
ఆర్టికల్ (108)
సంస్థ యొక్క అసోసియేషన్ కథనాలకు అనుగుణంగా సాధారణ అసెంబ్లీ యొక్క తీర్మానం ద్వారా కార్మికులు మరియు యజమానుల సంస్థలు స్వచ్ఛందంగా రద్దు చేయబడతాయి. అసోసియేషన్ యొక్క ఆర్ధిక ఆస్తుల యొక్క విధి స్వచ్ఛంద రద్దు విషయంలో సాధారణ అసెంబ్లీ జారీ చేసిన తీర్మానానికి అనుగుణంగా దాని పరిసమాప్తి తరువాత నిర్ణయించబడుతుంది. ఈ చట్టం యొక్క నిబంధనలను లేదా చట్టాలను ఉల్లంఘించే చర్యలో పాల్గొన్న సందర్భంలో బోర్డును తొలగించటానికి నియమాలను సూచించే మొదటి కేసు కోర్టు ముందు మంత్రిత్వ శాఖ కేసు పెట్టడం ద్వారా సంస్థ డైరెక్టర్ల బోర్డు కొట్టివేయబడుతుంది. ప్రజా క్రమం మరియు నైతికత పరిరక్షణకు సంబంధించినది. కోర్టు తీర్పును 30 రోజుల్లోగా అప్పీల్ కోర్టు ముందు అప్పీల్ చేయవచ్చు దాని రెండరింగ్ తరువాత.
ఆర్టికల్ (109)
యజమానులు వారి హక్కులు మరియు విధులకు సంబంధించిన అన్ని తీర్మానాలు మరియు ఉప-చట్టాలను కార్మికులకు సమర్పించాలి.
ఆర్టికల్ (110)
యజమాని లేదా సమర్థ ప్రభుత్వ అధికారులతో సిండికేట్ వ్యవహారాలను అనుసరించడానికి యజమాని సిండికేట్ లేదా డైరెక్టర్ల యూనియన్ బోర్డు యొక్క ఒకటి లేదా చాలా మంది సభ్యులను అప్పగించవచ్చు.
విభాగం 2 - సమిష్టి పని ఒప్పందం
ఆర్టికల్ (111)
సామూహిక పని ఒప్పందం ఒక వైపు ఒకటి లేదా అంతకంటే ఎక్కువ సిండికేట్లు లేదా యూనియన్ల మధ్య పని పరిస్థితులు మరియు పరిస్థితులను నిర్వహిస్తుంది మరియు మరొక వైపు ఒకటి లేదా అంతకంటే ఎక్కువ యజమానులు లేదా దాని ప్రతినిధులు.
ఆర్టికల్ (112)
సామూహిక పని ఒప్పందం లిఖితపూర్వకంగా తయారు చేయబడి, కార్మికుడు సంతకం చేయాలి. ఇది కూడా ఉండాలి
లేబర్స్ మరియు ఎంప్లాయర్ సంస్థల సర్వసభ్య సమావేశానికి సమర్పించబడింది. ప్రతి సంస్థ యొక్క అసోసియేషన్ యొక్క కథనాలకు అనుగుణంగా ఈ సాధారణ సమావేశాల సభ్యులు ఒప్పందాన్ని ఆమోదించాలి.
ఆర్టికల్ (113)
సామూహిక పని ఒప్పందం మూడు సంవత్సరాలకు మించని ఖచ్చితమైన కాలానికి చేయబడుతుంది. అయితే, లో ఒప్పందం ముగిసిన తర్వాత రెండు పార్టీలు ఒప్పందాన్ని అమలు చేయడాన్ని కొనసాగిస్తే, కాంట్రాక్టు యొక్క షరతులలో నిర్దేశించకపోతే, అది నిర్దేశించిన అదే షరతులతో ఒక అదనపు సంవత్సరానికి పునరుద్ధరించబడినదిగా పరిగణించబడుతుంది..
ఆర్టికల్ (114)
సామూహిక పని ఒప్పందం యొక్క ఏదైనా పార్టీ కాంట్రాక్ట్ గడువు ముగిసిన తర్వాత పునరుద్ధరించకూడదని కోరుకుంటే, అది ఒప్పందం ముగియడానికి కనీసం మూడు నెలల ముందు ఇతర పార్టీకి మరియు సమర్థ మంత్రిత్వ శాఖకు లిఖితపూర్వకంగా తెలియజేయాలి. బహుళ పార్టీలు ఒప్పందంపై సంతకం చేసిన సందర్భంలో, ఒక పార్టీకి సంబంధించి ఒప్పందాన్ని రద్దు చేయడం ఇతర పార్టీలకు సంబంధించి రద్దుగా పరిగణించబడదు.
ఆర్టికల్ (115)
1- వ్యక్తిగత లేదా సామూహిక పని ఒప్పందాలలో ఉన్న ఏదైనా షరతు మరియు అది ఉల్లంఘిస్తుంది ప్రవేశానికి ముందు ఒప్పందం సంతకం చేసినప్పటికీ ఈ చట్టం యొక్క నిబంధనలు శూన్యంగా పరిగణించబడతాయి ఈ చట్టం అమలులోకి వస్తుంది, అటువంటి పరిస్థితులు కార్మికుడికి మరింత ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి తప్ప.
2- ఈ చట్టం అమలులోకి రాకముందు లేదా తరువాత సంతకం చేసిన ఏదైనా షరతు లేదా ఒప్పందం ఈ చట్టంలో పేర్కొన్న హక్కులలో దేనినైనా కార్మికుడు వదులుకుంటాడు. ఏ కార్మికుల హక్కులను తగ్గించడం లేదా విడుదల చేయడం వంటి సయోధ్య లేదా పరిష్కారం దాని వ్యవధిలో చేసిన పని ఒప్పందం నుండి లేదా మూడు నెలల తరువాత అది చెల్లదు ఈ చట్టం యొక్క నిబంధనలతో విభేదాలు.
ఆర్టికల్ (116)
సామూహిక పని ఒప్పందం సంబంధిత మంత్రిత్వ శాఖతో రిజిస్ట్రేషన్ మరియు అధికారిక గెజిట్లో ప్రచురించబడిన తరువాత అమలులోకి వస్తుంది. ఈ చట్టాన్ని ఉల్లంఘించినట్లు భావించే షరతులను అభ్యంతరం చెప్పే హక్కు సంబంధిత మంత్రిత్వ శాఖకు ఉంటుంది. అభ్యంతరం అందిన 15 రోజుల్లోగా రెండు పార్టీలు ఒప్పందాన్ని సవరించాలి, లేకపోతే రిజిస్ట్రేషన్ కోసం దరఖాస్తు శూన్యంగా మరియు శూన్యంగా పరిగణించబడుతుంది.
ఆర్టికల్ (117)
సామూహిక పని ఒప్పందాన్ని స్థాపన స్థాయిలో, పరిశ్రమ స్థాయిలో లేదా జాతీయ స్థాయిలో ముగించవచ్చు. పరిశ్రమ స్థాయిలో సామూహిక పని ఒప్పందం కుదుర్చుకున్న సందర్భంలో, పారిశ్రామిక సిండికేట్ల యూనియన్ కార్మికుల తరపున సంతకం చేయాలి. పరిశ్రమ స్థాయిలో సంతకం చేసిన ఒప్పందం స్థాపన స్థాయిలో సంతకం చేసిన ఒప్పందానికి సవరణను కలిగి ఉంటుంది. జాతీయ స్థాయిలో సంతకం చేసిన ఒప్పందం ఇతర రెండు ఒప్పందాలకు సవరణను కలిగి ఉంటుంది.
ఆర్టికల్ (118)
సామూహిక పని ఒప్పందం యొక్క నిబంధనలు ఈ క్రింది వాటికి వర్తిస్తాయి:
a- వర్కర్స్ సిండికేట్లు మరియు యూనియన్లు ఒప్పందంపై సంతకం చేసి, దానిపై సంతకం చేసిన తరువాత చేరారు;
b- ఒప్పందంపై సంతకం చేసి, సంతకం చేసిన తరువాత చేరిన యజమానులు లేదా యజమానుల సంఘాలు;
c- ఒప్పందంపై సంతకం చేసి, సంతకం చేసిన తరువాత చేరిన యూనియన్ యొక్క సిండికేట్లు;
d- ఒప్పందంపై సంతకం చేసిన యూనియన్లో చేరిన యజమానులు మరియు దానిపై సంతకం చేసిన తరువాత చేరారు.
ఆర్టికల్ (119)
కార్మికుడు సిండికేట్ నుండి ఉపసంహరించుకోవడం లేదా తొలగించడం అనేది సమిష్టి పని ఒప్పందం యొక్క నిబంధనలకు కట్టుబడి ఉండటాన్ని ప్రభావితం చేయదు, ఒకవేళ యూనియన్ సంతకం చేసిన లేదా ఒప్పందంలో చేరిన తర్వాత అటువంటి రాజీనామా లేదా రద్దు జరిగినప్పుడు
ఆర్టికల్ (120)
కాంట్రాక్ట్ కాని కార్మికుల సిండికేట్లు, యూనియన్లు లేదా యజమాని యొక్క యూనియన్లు అధికారిక గెజిట్లో పేర్కొన్న ఒప్పందం యొక్క రూపురేఖలను ప్రచురించిన తరువాత సామూహిక పని ఒప్పందంలో చేరవచ్చు, ఒప్పందంలో చేరడానికి రెండు పార్టీల ఒప్పందానికి అనుగుణంగా, ఆమోదం అవసరం లేకుండా అసలు కాంట్రాక్ట్ పార్టీలు. సామూహిక పని ఒప్పందంలో చేరడానికి రెండు పార్టీలు సంతకం చేసిన సమర్థ మంత్రిత్వ శాఖకు ఒక దరఖాస్తును సమర్పించాల్సిన అవసరం ఉంది. దరఖాస్తుకు మంత్రిత్వ శాఖ ఆమోదం అధికారిక గెజిట్లో ప్రచురించబడుతుంది.
ఆర్టికల్ (121)
స్థాపన యొక్క సిండికేట్ సంతకం చేసిన సామూహిక పని ఒప్పందం అన్ని కార్మికులకు వర్తిస్తుంది అటువంటి స్థాపన, సిండికేట్లో వారి సభ్యత్వంతో సంబంధం లేకుండా, నిబంధనకు పక్షపాతం లేకుండా కార్మికుడికి అత్యంత ప్రయోజనకరమైన పరిస్థితులకు సంబంధించి ఈ చట్టం యొక్క ఆర్టికల్ (115). ఏదేమైనా, యూనియన్, సిండికేట్ మరియు నిర్దిష్ట యజమాని మధ్య సంతకం చేసిన ఒప్పందం మాత్రమే వర్తిస్తుంది నిర్దిష్ట యజమాని యొక్క కార్మికులకు.
ఆర్టికల్ (122)
సామూహిక పని ఒప్పందంలో పార్టీ అయిన కార్మికులు మరియు యజమానుల సంస్థలకు ఏ సభ్యుడి ప్రయోజనం కోసం కాంట్రాక్ట్ నిబంధనలను ఉల్లంఘించడం వల్ల ఏర్పడే అన్ని కేసులను దాఖలు చేసే హక్కు ఉంటుంది, ఆ సభ్యుడి నుండి అధికారం యొక్క న్యాయవాది అవసరం లేకుండా
విభాగం 3 - సమిష్టి పని వివాదాలు(112)ఆర్టికల్ (123)
ఆర్టికల్ (123)
సామూహిక పని వివాదాలు అంటే ఒకటి లేదా అంతకంటే ఎక్కువ యజమానులు మరియు అతని లేదా వారి కార్మికులందరి మధ్య లేదా వారి సమూహం లేదా పని లేదా పని పరిస్థితులకు సంబంధించిన వివాదం.
ఆర్టికల్ (124)
సామూహిక వివాదాలు సంభవించినప్పుడు, పాల్గొన్న పార్టీలు యజమాని లేదా అతని ప్రతినిధి మరియు కార్మికులు లేదా వారి ప్రతినిధి మధ్య ప్రత్యక్ష చర్చలను ఆశ్రయించాలి. సమర్థ మంత్రిత్వ శాఖ ఒక నియంత్రికగా చర్చలకు హాజరు కావడానికి ఒక ప్రతినిధిని అప్పగించాలి. వారిలో ఒక ఒప్పందం కుదిరిన సందర్భంలో, మంత్రి తీర్మానంలో జారీ చేసిన నిబంధనలకు అనుగుణంగా 15 రోజుల్లోపు ఒప్పందం సమర్థ మంత్రిత్వ శాఖలో నమోదు చేయబడుతుంది
ఆర్టికల్ (125)
వివాదానికి సంబంధించిన ఏ పార్టీ అయినా వివాదాన్ని పరిష్కరించుకునే అభ్యర్థనను సమర్థ మంత్రిత్వ శాఖకు సమర్పించవచ్చు
ప్రత్యక్ష చర్చలు పరిష్కారానికి దారితీయకపోతే, మంత్రి నిర్ణయం ద్వారా ఏర్పాటు చేసిన సామూహిక పని వివాదాల సయోధ్య కమిటీ ద్వారా స్నేహపూర్వకంగా. అభ్యర్థన యజమాని లేదా అతని అధీకృత ప్రతినిధి లేదా వివాదాస్పద కార్మికులు లేదా వారి అధీకృత ప్రతినిధులచే సంతకం చేయబడాలి.
ఆర్టికల్(126)
పని వివాదాల సయోధ్య కమిటీ ఈ క్రింది వాటిని కలిగి ఉంటుంది:
a- సిండికేట్ లేదా వివాదాస్పద కార్మికులు నియమించిన ఇద్దరు ప్రతినిధులు.
b- యజమాని లేదా వివాదాస్పద యజమానులు నియమించిన ఇద్దరు ప్రతినిధులు.
c- కమిటీ ఛైర్మన్ మరియు సమర్థ మంత్రిచే నియమించబడిన సమర్థ మంత్రిత్వ శాఖ ప్రతినిధులు ఒక తీర్మానం ద్వారా వివాదాస్పద పార్టీల ప్రతినిధుల సంఖ్యను కూడా తెలుపుతారు. కమిటీ తన మిషన్ సాధనకు ఉపయోగకరంగా భావించే ఏ వ్యక్తి యొక్క అభిప్రాయాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకోవాలి. అన్ని మునుపటి దశలలో, సమర్థ మంత్రిత్వ శాఖ వివాదాన్ని పరిష్కరించడానికి అవసరమైన అన్ని సమాచారాన్ని అభ్యర్థించవచ్చు.
ఆర్టికల్ (127)
దరఖాస్తు సమర్పించిన తర్వాత ఒక నెలలోపు సయోధ్య కమిటీ వివాదాన్ని వినాలి. పూర్తిగా లేదా పాక్షికంగా వివాదాన్ని పరిష్కరించగలిగిన సందర్భంలో, అది అటెండర్లు సంతకం చేసిన మూడు కాపీలలో చేసిన చర్యల నిమిషాల్లో ఇరు పార్టీలు చేరుకున్న పరిష్కారాన్ని నమోదు చేస్తుంది. పరిష్కారం అంతిమంగా పరిగణించబడుతుంది మరియు రెండు పార్టీలపై కట్టుబడి ఉంటుంది. సయోధ్య కమిటీ ఒక నిర్దిష్ట వ్యవధిలో వివాదాన్ని పరిష్కరించలేకపోతే, అది వివాదం లేదా దాని పరిష్కరించని భాగాన్ని, చివరి సమావేశం తరువాత ఒక వారంలో, అన్ని పత్రాలతో పాటు మధ్యవర్తిత్వ ప్యానెల్కు సూచిస్తుంది.
ఆర్టికల్(128)
సామూహిక పని వివాదాల సందర్భంలో, మధ్యవర్తిత్వ ప్యానెల్ ఈ క్రింది విధంగా ఏర్పడుతుంది:
a- ఈ కోర్టు కోసం జనరల్ అసెంబ్లీ ప్రతి సంవత్సరం ఏర్పాటు చేసిన అప్పీల్ కోర్ట్ యొక్క సర్క్యూట్;
b- అటార్నీ జనరల్ చేత అప్పగించబడిన చీఫ్ ప్రాసిక్యూటర్.
c- మంత్రి నియమించిన సమర్థ మంత్రిత్వ శాఖ ప్రతినిధి. వివాదాస్పద పార్టీలు లేదా వారి న్యాయ ప్రతినిధులు ప్యానెల్ ముందు హాజరుకావాలి.
ఆర్టికల్ (129)
పత్రాలను సమర్పించిన తేదీ నుండి క్లర్క్స్ విభాగానికి 20 రోజుల్లోపు మధ్యవర్తిత్వ ప్యానెల్ వివాదాన్ని వింటుంది. రెండు వివాదాస్పద పార్టీలకు కనీసం ఒక వారం ముందు సెషన్ తేదీ గురించి తెలియజేయబడుతుంది. మొదటి సెషన్ తేదీ తర్వాత మూడు నెలల్లోపు వివాదం పరిష్కరించబడుతుంది.
ఆర్టికల్ (130)
న్యాయవ్యవస్థను నియంత్రించే చట్టం మరియు పౌర మరియు వాణిజ్య విధానాల చట్టానికి అనుగుణంగా అప్పీల్ కోర్ట్ యొక్క అన్ని అధికారాలను మధ్యవర్తిత్వ ప్యానెల్ కలిగి ఉంటుంది. ఈ ట్రిబ్యునల్ ఇచ్చిన తీర్పులు అంతిమంగా ఉంటాయి మరియు అప్పీల్ కోర్టు ఇచ్చిన తీర్పుల మాదిరిగానే ఉంటాయి.
ఆర్టికల్ (131)
ఈ చట్టం యొక్క ఆర్టికల్ (126) నుండి మినహాయింపుగా, సమిష్టి వివాదం సంభవించినప్పుడు, సమర్థవంతమైన మంత్రిత్వ శాఖ జోక్యం చేసుకోవచ్చు, అవసరమైతే, వివాదాస్పద పార్టీల నుండి అభ్యర్థన లేకుండా, వివాదాన్ని స్నేహపూర్వకంగా పరిష్కరించుకోండి. ఈ కేసును సయోధ్య కమిటీకి లేదా మధ్యవర్తిత్వ ప్యానెల్కు సూచించే హక్కు మంత్రిత్వ శాఖకు ఉంటుంది. వివాదాస్పద పార్టీలు సమర్థ మంత్రిత్వ శాఖకు అవసరమైన అన్ని పత్రాలను సమర్పించాలి మరియు అలా అవసరమైనప్పుడు హాజరుకావాలి..
ఆర్టికల్ (132)
ప్రత్యక్ష చర్చల సమయంలో లేదా సయోధ్య కమిటీ లేదా మధ్యవర్తిత్వ ప్యానెల్ ముందు వివాదం పెండింగ్లో ఉన్నప్పుడు లేదా ఈ అధ్యాయం యొక్క నిబంధనలకు అనుగుణంగా సమర్థ మంత్రిత్వ శాఖ జోక్యం చేసుకున్నప్పుడు, వివాదాస్పద పార్టీలు పనిని పూర్తిగా లేదా పాక్షికంగా నిలిపివేయడానికి అనుమతించబడవు.
Jobs in Kuwait, latest jobs in Kuwait, iik jobs, job vacancies in Kuwait, jobs in Kuwait, KOC jobs, knpc jobs, ahmadi jobs, fahaheel jobs, jahra jobs, salmiya jobs, kuwait city jobs, gulf jobs, jobs in gulf, , Indian in Kuwait, jobs in Kuwait for Indians,Kuwait law,Kuwait Labor law,
No comments:
Post a Comment
Please Dont Enter Any Spam Link in The Comment Box